เกาะขาม ไข่มุกมรกตแห่งทะเลตราด ที่เที่ยวเกาะช้าง PREMIUM

1390 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกาะขาม ไข่มุกมรกตแห่งทะเลตราด ที่เที่ยวเกาะช้าง PREMIUM

 

Koh Kham

เ ก า ะ ข า ม

        เกาะส่วนตัวหาดทรายขาวละมุน น้ำใสเขียวมรกต เป็นเกาะส่วนตัวเล็กๆ ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับเกาะหมาก เกาะช้าง ความธรรมชาติค่อนข้างสมบูรณ์ หาดทรายขาว (สันทราย) ทอดยาวออกไปในทะเลประมาณ 300 ม. มองแล้วเหมือนทะเลแหวก สวยงามและดึงดูนักท่องเที่ยวมากมาย ความสวยงามและแปลกตาอีกอย่างคือหมู่หินภูเขาไฟตั้งเรียงกับแนวปะการังรอบๆเกาะ

น้ำทะเลใสเขียวมรกตตลอดทั้งปี จนได้ฉายานามว่า  "ไข่มุกมรกต แห่งทะเลตราด"

   

 

- Half Day Trip -

   รีวิวพาเที่ยว เกาะขาม - เกาะหวาย  

          จุดเริ่มต้นของทริปนี้คือเรามีทริปไปเกาะช้าง เราต้องการหาทัวร์ดำน้ำเกาช้างที่แตกต่างจากไปดำน้ำปกติทั่วๆ ไปที่เราเคยเห็นจากโซเชี่ยล โจทย์ของเราคือ ทะเลสวย  ใหม่  คนน้อย  สถานที่ไม่ช้ำ และต้องว้าว  เราเลยทำการบ้านว่าที่เกาะช้างมีกิจกรรมอะไรอีกบ้างนอกเหนือจากบนเกาะช้างและการไปดำน้ำเหมือนที่เราเคยเห็น และเราก็เจอโพสต์จาก Sol Vacation Koh Chang เป็นทริปเกาะขาม-เกาะหวาย แบบครึ่งวัน 1200 บาท/คน เป็นทัวร์เกาะครึ่งวัน Premium Speedboat Service ให้ความรู้สึกส่วนตัว เราเลยลองเสิชข้อมูล เอ้ออ.... น่าสนใจอะ ป่ะ จอง!! เดี๋ยวเล่ารายละเอียดทัวร์ให้ฟัง

          ทางทัวร์จะมีรถมารับที่โรงแรมตอน 8.30 น. ไปส่งที่ท่าเรือบางเบ้า @เกาะช้าง #บริการฟรี เรือลำที่เราไปเป็นการจอยกรุ๊ปโดย 1 ลำ รับผู้โดยสารได้ประมาน 25 คนแต่เนื่องจากช่วงสถานการณ์ COVID-19 เราจึงขอทางทัวร์ขับรถไปจอดเองที่ท่าเรือบางเบ้าค่ะ

แต่เดี๋ยวก่อน  ทางทัวร์ไม่ได้มีที่จอดรถไว้ให้นะคะ ดังนั้นเราต้องไปหาจอดที่ท่าเรือ จะมีค่าจอดรถ 120 บาท/ครึ่งวัน ถ้าเต็มวันจะเหมาจ่าย 200 บาทค่ะ

ที่จอดรถ (มีค่าจอด)    

          รอรถที่ไปรับคนตามโรงแรมต่างๆ มาที่จุดนัดพบเพื่อเดินไปขึ้นเรือพร้อมกัน เนื่องจากวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาวและเรือค่อนข้างจอดกันเยอะมาก ทำให้เราต้องเดินไปสุดสายปลายทางท่าเรือกันเลยทีเดียว ระหว่างทางก็จะมีร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สินค้าท้องถิ่นขายอยู่ 2 ข้างทางเดิน เล็งเอาไว้ก่อนค่อยกลับมาซื้อตอนกลับนะคะ เพราะว่าเราต้องรีบไปขึ้นเรือ


  

  

 

             ออกเดินทางจากท่าเรือบางเบ้า ประมาน 9.30 น.

เดินทางสู่เกาะขาม (เกาะแรก) ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 20 - 30 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ ก่อนออกเรือพนักงานเช็คความเรียบร้อย ให้ผู้โดยสารทุกท่านใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย ชอบสีที่คุมโทน ดูดีมีราคามากคุณแม่ !

 

  เกาะขาม , มัลดีฟส์เมืองไทย
เกาะเล็กๆ ที่ทำให้การมาเที่ยวทะเลตราดมันคุ้มค่ามากจริงๆ ค่ะ :)
 

เป็นไงคะ ว้าวไหม ?? คือภาพที่มองเห็นตอนเรือเข้าจอดที่เกาะ เราแบบเฮ้ยยยย OMG มากอะ คือสวยชนิดที่ว่าเกินความคาดหมาย ถ้าดูจากรูปหรือจากคลิปสั้นๆ คงคิดว่าที่นี่เป็นทะเลใต้ เพราะทรายเค้าขาวมาก ทรายละเอียด น้ำใสสุดๆ เห็นปลาจากบนฝั่งได้เลย

 

    



 

 

 

           ค่าขึ้นเกาะ 200 บาท   เนื่องจากเป็นเกาะส่วนตัว ชำระที่เกาะ

          สามารถนำคูปองที่ได้มาแลกน้ำที่ซุ้มได้ 1 อย่าง/1 คน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Crystal Clear at Koh Kham

กิจกรรมแนะนำบนเกาะ "คายัคใส" บนน้ำใสกิ้งๆ เห็นปลาว่ายน้ำ
 เช่าคายัคใสได้บนเกาะขาม 200-250 บาท / ชั่วโมง

 

 


 ค่าใช้จ่าย 1,200 บาท / คน

**ราคารวม - ประกันการเดินทาง - อุปกรณ์ดำน้ำตื้น เสื้อชูชีพ - ขนมคบเคี้ยวและน้ำดื่ม - รถรับ - ส่งจากที่พักไปยังท่าเรือบางเบ้า
**ราคาไม่รวม - ค่าขึ้นเกาะขาม (เกาะส่วนตัว 200 บาท/ท่าน) - ค่าบริการถ่ายภาพ - กิจกรรมคายัค/แพดเดิลบอร์ด - เครื่องดื่มและอาหารอื่น ๆ

    ติดต่อจองทัวร์ได้ที่ FB Page : Sol Vacation Koh Chang

   Call: 082-982-6228

 

----------------------------------------------------

 


Review ร้านอาหาร ที่พัก สถานที่น่าไปเปิดใหม่ได้ทางเพจ

  Facebook Page : paipa ไปปะ

 Instagram : paipa.official

 YouTube Chanel : paipa ไปปะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้