รีวิวทัวร์ไฟไหม้ เชจู กำเงิน 7,499 เที่ยวเกาหลีไม่ถึงหมื่น

22492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวทัวร์ไฟไหม้ เชจู กำเงิน 7,499 เที่ยวเกาหลีไม่ถึงหมื่น

REVIEW ทัวร์ไฟไหม้ เกาหลี เกาเชจู

เที่ยวต่างประเทศยังไง ให้จ่ายเงินไม่ถึง 5,000 บาท  นี่คือข้อดีของการลงทะเบียน K-eta
อ่ะ!! งง อยากรู้ว่าคืออะไร ไปอ่านต่อได้ที่นี่นะจ้ะ https://bit.ly/3WabguR

ทริปนี้บอกก่อนว่าช่วงที่เราไป คือวันหยุดยาวช่วง 12 - 16 ตุลาคม 65 วันหยุดยาวแห่งชาติที่ทุกโปรแกรมทัวร์เต็มจนต่อคิวยาวไปจนถึงดาวเสาร์เพราะว่าฮอตเวอร์ ไม่ต้องลางานเยอะ
!! ที่สำคัญคือลองกดจองโรงแรมต่างจังหวัดแบบ 2 คืน ราคานี่ไปเชจูได้ 2 คนอ่ะจ้า

   มาเริ่มเลยดีกว่า    หลังจากโปรไฟไหม้ออกมา เรากดจอดทัวร์เรียบร้อยแล้วนั้น แพคกระเป๋าไปเลย

                     เริ่มกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อได้ใบนัดหมายและเวลาที่นัดหมายแล้วก็ ไปตามจุดนัดพบ บริเวณเสาที่นัด จะเจอเคาท์เตอร์บูทเล็กๆที่ทางทัวร์มาตั้งคอยให้เรา ไปเซ็นชื่อ รับป้ายห้อยกระเป๋า และเอกสารตั๋วเครื่องบิน K-ETA ใบตม. และศุลาการ เค้าจะรวมเล่มไว้ให้ในซองใสนะคะ หลังจากนั้นก็แยกย้ายจ้า ไปหาอะไรกิน เพราะทริปนี้บินยาวถึงเชจูไม่มีอาหารเสริฟบนเครื่อง เราบินสายการบินเชจูแอร์ บินตรงจากสุวรรณภูมิ  >> สนามบินนานาชาติเชจู เรียกว่าบินตรงไปเลยจ้า

               เมื่อถึงสนามบินเชจูแล้วเราก็จะผ่านจุดตรวจเอกสาร และ ตมจ้า รอบนี้ฉันรอด **ปล ใครที่จะมาเที่ยวจริงๆ ไม่ต้องกลัวนะคะ เตรียมเอกสารยืนยันตัวตน เช่น บัตรเครดิต หนังสือรับรองการทำงาน บัตรพนักงาน/บัตรนักเรียน หรือ เอกสารที่บอกว่าฉันเป็นใครทำอะไร ไม่ไดเมาหางานทำที่นี่นะ เค้าก็พอจะมีเหตุผลอยู่บ้างนะคะ แต่ว่าเชจูตั้งแต่ให้ลงทะเบียน k-eta ก็คือผ่านฉลุยเหมาลำไปเลยจ้า

               เรามารอกระเป๋าเดินทางถ้าไปกับเพื่อนหรือแฟนก็ผลัดกันไปเข้าห้องน้ำ แปรงฟัน ล้างหน้า แต่งหน้าใหม่ [[ควรแยกแปรงสีฟัน มินิเครื่องหน้า]] แยกถือขึ้นไปบนเครื่องด้วย พอได้กระเป๋าก็เปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย รีบออกไปเจอไกด์ก่อนที่จะไปซื้อหาอะไรรองท้องนะ เดี๋ยวไกด์หาเราไม่เจอจะไม่คอยเอา

     

ร่างกายต้องการกาแฟแล้ว 2 อัตราจ้า starbuck coffee สิ่งที่จะทำให้เรายังมีชีวิตในวันนี้ต่อไปได้ 555 หลังจากนั้นก็ลากกระเป๋าเดินตามไกด์ไปขึ้นรถ เพื่อไปเริ่มโปรแกรมแรกในวันนี้ แต่ก็เริ่มหิวละแหละเพราะว่าเราถึงที่นี่ประมาน 10.20 น.

       

สถานที่แรก สัญลักษณ์ ม้าแดง + ม้าขาว

ไม่มีสตอรี่จ้ะ แค่ม้าเป็นสัญลักษณ์ประจำเกาะเชจู เพื่อให้เป็นสิ่งที่คนคิดถึงเชจูตั้งแต่เครื่องบินกำลังลงจอด ก็คือจะมองลงมาจากเครื่องเห็นม้าแดง+ขาว คอยต้อนรับอยู่เท่านั้นเองค่ะ แวะถ่ายรูปสัก 30 - 40 นาที (ก็แอบนานเกินไป555 หรือว่าท้องร้องน้า)



มื้อนี้คือหมูย่างเกาหลี ไม่อั้นหมู ไม่อั้นผัก ไม่อั้นสาหร่าย สุดปัง พายุลงไวมากจ้ะ หมูนุ่มหมักซอส มาชิตะ แปลว่า อาหย่อยยยย เหยยยคุ้มเว่อ บุฟเฟ่ปิ้งย่าง


หลังจากอิ่มท้องหนังตาก็จะหลับ แต่โน้ว โนว โน !
Camelia Hill สวนดอกไม้ แอบเป็นสิ่งที่ทำการบ้านมาคือ Pink mully ทุ่งหญ้าสีชมพู ไม่มีอะไรพิเศษเห็นคนเกาหลีต้องมาถ่ายกับทุ่งนี้แต่นั้น อยากจะได้รูปบ้างแค่นั้น 555 และนี่ค่ะผลงานชิ้นชมพู ชมพู จริงๆเราว่าช่วงดอกคามิเลียหรือว่าดอกไฮเดรนเยียก็น่าจะสวยมาก ตรงทางออกมีร้านกาแฟร้านหนึ่งวิวสวยดี ซัก shot! อย่าลืมสั่งกาแฟเค้าด้วย


พิพิธภัณฑ์ชาโอซุลล็อค O’Sulloc Green Tea
เห้ย อันนี้ไม่อิน! ไทยก็มีเยอะแยะแบบเมินไกด์ เอาจริงๆ อร่อยอ่าาาาอร่อยทุกอย่าง คิดดูว่ากินไปก่อนแล้วถึงค่อยถ่ายอ่ะ เพราะว่าบอกละไงว่าไม่อิน แต่อร่อยจนต้องแบบเห้ยถ่ายรูปก่อน อยากต่อคิวไปซื้อเค้กเลยอะ ดีงามสุดทุกอย่างจริงๆ น้ำส้มก็อร่อย T.T



วัดซันบังโพมุนซา
อันนี้ อิน!! อิชั้นสายมูอยู่แล้ว 555555
วัดนี้ตั้งอยู่บนเขาซันบังหันหน้าออกสู่ทะเล ซึ่งถือเป็นตำแหน่งของพล้งงานดีๆมาก ระหว่างทางขึ้นท่านจะได้ยินเสียงพระสวดมนต์ ภายในวัดจะประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ซึ่งเป็นพระ ประธานที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เลื่อมใสของชาวบ้านบนเกาะเชจู และชาวเกาหลีใต้ที่นับถือศาสนาพุทธ รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมหันหน้าออกสู่ทะเล บอกเลยว่าขนลุกขนพอง เพราะเราศรัทธาอยู่แล้วส่วนตัว และก็สัมผัสได้ว่า น่าจะได้กลับมาอีกแน่นอน นอกจากนั้นยังมีรูปปั้นพระสังกัจจายน์ ซึ่งหากได้ลูบพุงก็จะร่ำรวยเงินทอง ท่านจะได้พบกับวิถีการทำบุญของชาวเกาหลีใต้ที่แตกต่างกับวัฒนธรรมไทย โดยนิยมถวายข้าวสารเพื่อเป็นอาหารสำหรับพระสงฆ์เพื่อความอุดมสมบูรณ์ ถวายเทียนเพื่อเป็นแสงสว่างแห่งชีวิต นอกจากนั้นที่วัดแห่งนี้ท่านยังจะได้ชื่นชมกับวิวทะเลที่สวยงามของแหลมมังกรที่ยื่นออกมาสู่มหาสมุทร

 


  Sea & Hotel Jeju
โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มี GS25 ร้านสะดวกซื้ออยู่ด้านล่าง ก็คืออยากนอนจ้ะ มื้อนี้ไม่มาอาหาร เราซื้อมินิมาร์ท กินบนห้องและขอนอนแรงก่อนแม่
และนี่คือภาพประกอบโรงแรม ก็ถือว่าราคานี้ไม่แย่นะ ต้องถามตัวเองเองก่อนว่าเราเอาอะไรเป็นที่ตั้ง ถ้าราคาตั้งก็คือโอเคแล้วนาาาา!!

   Day 3 :
เริ่มต้นอาหารเช้าสไตล์เกาหลี บุฟเฟต์อีกแล้วรีบกินรีบไปทำธุระก่อนออกท่องโลก


ถนนสายรุ้ง
เรียกว่าแวะถ่ายแหละเพราะว่าไม่ไกลจากโรงแรม ทัวร์เลยเริ่มต้นให้ที่แรก ชุดฉันฟรุ้งฟริ้งมากนะ 5555 ใกล้ๆกันก็มีร้านกาแฟชื่อ นะโม นะโม เลิฟยู เลิฟยู เย้ยยยยยย ร้าน namo namo "ส่วนตัวนะ" americano หนีไป! เป็นอันรู้กันเนอะ ... เมนูอื่นคือไปลองมานะละมาบอกมั่ง 555555


รถไฟ ปู้น ปู้น ecoland
วันนี้อากาศประมาน 16-17 องศา ซึ่งฉันไม่ได้ใส่ถุงน่องจ้า นุ่งสั้นสะท้านลมหนาว สั่นเบาๆ
ราคาทัวร์รวมค่าเข้า ค่านั่งรถไฟฉึกฉักแล้ว หลังจากนั้นฉันก็ลมใบไม้ ใช่! ใบไม้ที่ไม่แดง วิวไม่มี 55555555 จำสถานีไม่ได้ ไกด์บอกแต่ไม่จำ คอยมองไกด์เอา เค้าลงตรงไหนก็ตรงนั้นแหละ ถามว่าที่นี่คืออะไร คือสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ฤดูกาลไหนดอกไม้สวยก็คิดว่าที่นี่คนน่าจะแน่น ถามว่าสวยไหมก็ได้อยู่นะ ได้อยู่ = ? เอออถ้ามาหิมะก็สวย ถ้ามาช่วงดอกไม้ก็สวยแน่ๆ ไม่หลอห จริงๆ แต่ดูเวลาดีๆ เวลาจะมาเด้อ โกโก้เย็น + ขนมรวงผึ้งอร่อยมาก หรือหิว !! 555

        


ก็จะมีหลายโซนนะ นั่งไป ชมวิวไป ชิวๆ มีคาเฟ่ทุกจุด
!! คำเตือน !! บ่อแช่น้ำร้อน หรือสปาเท้า อย่าหาทำ
เตือนละนะ เอาไข่ไปก็ได้กินอะ แต่กินไม่ได้สปาทีนนนนน




อาหารกลางวันมาแว้ว มาแว้ว ดีอีกแล้ว หรือว่าเราสายหมูน่ะ หมูผัดซอสห่อผัก โอ่ย เล่าย้อนท้องก็ร้องละเนี่ย เอาสั้นๆ บุฟเฟ่ต์ อร่อย อิ่ม คุ้ม

 


หมู่บ้านวัฒนธรรมซองอึบ
SONGEUB FOLK VILLAGE
เป็นหมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปี ที่ยังมีชาวบ้านอาศัยอยู่จริง แต่สำหรับที่เกาะนี้นั้นไหที่วางเรียงรายกันอยู่ตามบ้านเรือนที่นี่จะเป็นไหสำหรับหมัก "โอมีจา" หรือ แบล็คราสเบอร์รี่ ที่จะมีเฉพาะบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งเค้าว่า วิตามินสูงมาก จ้าาาา ฉันโดนตกไป 1 ขวด 40,000w ชิมแล้วอร่อยดีก็เลยอุดหนุนคุณป้ามา 1 ขวด เพราะว่ากระดูกม้าราคาแรงเฟ่อ จะมีคุณป้ามาเล่าประวัติให้ฟัง ซึ่งไกด์ก็จะแปลให้อีกที เกาะนี้ผู้ชายน้อย ผู้หญิงเยอะ

    


“ทอลฮารุบัง” หรือ หินปู่ เป็นรูปปั้นหินลาวาแกะสลักเป็นชายแก่ใจดี (ที่เกาะเชจูมี หินลาวา เยอะ) เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาะเชจูเลยก็ว่าได้ นิยมประดับไว้ที่หน้าบ้าน ตามทางเดิน และที่ต่าง ๆ อีกมากมาย
อย่าลืมไปลูบคุณปู่ฮารูบังหน้าหมู่บ้านนะ เพราพว่าหินคุณปู่ คนทั่วสารทิศต่างมาลูบเพื่อขอพร แล้วเค้าว่าได้จริง รออะไรละคะ ลูบสิคะ
• ลูบ “ท้อง” จะทำให้รวย
• ลูบ “หมวกหรือหัว” ขอแฟนผู้ชาย ย้ำ ผู้ชาย
• อยากมีลูกสาว ให้ลูบ “หู”
• อยากมีลูกชาย ให้ลูบ “จมูก”

 


ปล่องภูเขาไฟซองซานอิลจุลบง
ปล่องภูเขาไฟซองซานอิลจุลบง ( Songsan Sunrise Peak ) อีกหนึ่งไฮไลท์เกาะเชจู ที่ได้รับยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่ทางธรรมชาติของโลก ที่นี่เป็นปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้ว อยากชมวิวปล่องภูเขาไฟสวยๆ ต้องเดินขึ้นไปประมาณ 1 กม. วิวระหว่างทางเดินขึ้นสวยมาก แต่ก็เหนื่อยนะ เอาไหม บอกเลยว่าให้เกียรติชุดฉันนิสนุงงง เก็บภาพสวยๆข้างล่างดีกว่านะ รอบหน้าว่ากันใหม่ ฟิลดีมาก ลมเย็น ชิลๆ วิวแปลกตา ท้องทะเลสีสวยสด เพราะตัดกับหินภูเขาไฟสีดำ ส๊วย!!

 



มื้อเย็นคือ ไก่ตุ๋มโสม ขอตัวก่อนนะคะทุกคน 555555
มัชเคยทานแล้วไม่ถูกจริต เลขขอไปเดินเล่นริมทะเล กินหมูย่าง เดินเล่นฟังเพลงได้ฟิลเกาหลีเลยแกร๊



F R E E D A Y • เ ที่ ย ว อิ ส ร ะ
   HIGHLIGHT    ของโปรแกรมนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เริ่มต้นวันด้วยความหยิ่งไม่กินอาหารเช้าที่โรงแรม เพราะตื่นสาย อิอิ เอาจริงเราคิดว่าแบบค่อยหาก็ได้ จะบอกอย่าหาทำนะ เกาะเชจูใหญ่มาก ซึ่งถ้าจะนั่งรถไปภูเขาไฟเมื่อวานก็มี 2-3 ชมอยู่นะ ตกใจเบาๆเพราะว่าคิดว่าจะนั่งไปเก็บสถานที่แถวนั้น แต่ดูเวลาแล้วพักก่อน เราเลยเริ่มไปสตาทคาเฟ่ริมทะเล หาอะไรกินก่อน ที่นี่ใช้รถเมล์ + แท็กซี่ในการเดินทาง คนเกาหลีส่วนใหญ่นิยมเช่ารถขับในเกาะ ค่าาา นั่งคอยรถเมล์ประมานชั่วโมง นั่งโหลดแอพเอาตอนนั้นนั่นแหละ หลงอีกจ้า หลงทาง มึน งง หิวก็หิว ไปสั่งอาหารญี่ปุ่นที่เกาะเชจู ตู จะ บ้า ตาย! ต้องกินแล้ว หิว 55555

       

 ShinSang Cafe
คาเฟ่ริมทะเล ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เพดานสูง โล่งโปร่ง Indoor มี 2 ชั้น ด้านหลังมีสวนนั่งชิว ที่นั่งเก๋ด้วยการตกแต่งอะคริลิค กาแฟ เค๊กอร่อย บรรยากาศเปิดเพลงเกาหลีเบาๆ คนไม่เยอะ เดินถ่ายรูปเล่นได้แบบเต็มอิ่มไปเลย

     
ที่นี่มีอาหารด้วยนะทุกคน อาหารเบาๆ รองท้อง เราคือนักสู้กินขนม กาแฟ รองท้อง กะว่าจะอาหารทะเลเดือดๆ มื้อใหญ่หลังจากนี้ เพราะว่าที่นี่คือเกาะ อาหารทะเลคือดีงาม

วิธีการเดินทางจากโรงแรม SEA & Hotel

เดินออมาหน้าโรงแรมเลี้ยวขวา >> เดินตรงมายาวๆ จะเจอแยกไฟแดง ที่มีมินิมาร์ท GS25 และ CU อยู่หน้าซอย ข้ามถนนไปอยู่ฝั่งเดียวกับมินิมาร์ท เดินเข้าไปในซอยระหว่างมินิมาร์ททั้งคู่ เดินตามตรงตรงไปเรื่อยๆจะทะลเถนนเลียนชายหาด เดินจนถึงถนนชายหาดเลี้ยวซ้าย ร้านหันหน้าออกทะเลจ้ะ โลเคชั่นถ้า Search ชื่อร้านยังไม่ขึ้นนะ กดที่เราักหมุดไว้ได้ค่ะ แถวนี้คือกลางคืนก็ยังมีคาเฟ่ มีร้านลวง ร้านอาหาร คนเล่นดนตรีเปิดหมวก 

  Location :  https://goo.gl/maps/Suz91ohwBPMXCXTy6

 

ไม่รีวิวในส่วนของการหลงทางนะ 555555 จำไม่ได้


เสร็จแล้ว Search หาคาเฟ่ โอเค Bombal cafe
เรียกแท็กซี่ไปจากในเมือง downtown ประมาน 500฿ ผ่านหน้าโรงแรมให้แค้นเบาๆ

 




 

  B O M N A L   C A F E

ตามรอยซีรี่ย์เกาหลี คาเฟ่ดังที่เห็นบ่อยในละครเกาหลี สถานที่จริงว้าวสุดๆ

อยากแนะนำให้ใครที่มาเที่ยวมาเถอะ หาฟรีเดย์แล้วมาย่านนี้ ร้านกาแฟเยอะแยะมาก

มัน ดี อะ ไร แบบ นี้ ! ฉันไปอยู่ไหนมาครึ่งวันคะ
เสียดายเวลาที่ผ่านมาครึ่งวันจริงๆ ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของจุกจิก ร้านผลไม้ คนเดินเล่นถ่ายรูป พายเรือคายัค นี่สินะพักร้อนของเกาหลี ร้านนี้วิวหลักล้านมาก ทริปนี้เกินคุ้ม



ทีเด็ดอยู่ชั้นบน ร้านคนเยอะ แต่ชั้นบนไม่มีคนเลย
จนหันมาอีกที กล้องไม่อยู่แล้วแม่!! กล้องหาย หายไปไหน หายตอนไหน ฟินได้ครึ่งชม. เข้าสู่โหมดเครียด เริ่มย้อนไทมไลน ถ้ากลับไปร้านอาหารที่หลงก็คือบรรลัยค่ะ หลงไงใครจะไปจำได้ ว่าไปตรงไหน งานงอก หรือว่า แท็กซี่ โอเคโทรไม่ได้เพราะว่าเราไม่ได้ใช้เบอร์เกาหลี เลยตัดสินใจโมรหาไกด์ น้องแคนดี้คนสวย ช่วยด้วย!! พี่ทำกล้องหาย [เราเรียกรถในแอพ ก็เลยมี History ทะเบียนรถ เบอร์คนขับ] โอเคไกด์โทรไปถามคุยให้ ได้เรื่องว่า ลืมไว้จริงๆ เค้าเอาฝากไว้สถานีตำรวจ ไกด์เช็คจนรู้ว่าที่ไหน แต่ว่าต้องไปเอาเองนะ ไกด์ต้องพาลูกทัวร์อีกกรุ้ปเที่ยว โอเคสบายใจ งั้นค่อยไป เที่ยวต่อ ;)


    


เริ่มหิวเดินหาไรกินกันดีกว่า วิวสวยมาก อยู่ตรงจุดพระอาทิตย์จะตกพอดี "ร้านนี้สวยจัง-ะ ร้านไรอะ ไปดูกัน เข้าร้าน 1 ผิด ร้าน 2 ผิด ร้าน 3 แร๊บใส่จนต้องบอกว่าอิงลิชพลีส โอเค เว่ท เว่ท รออยู่นานมาก ระบบรอคิวที่นี่คล้ายบ้านเราคือใส่เบอร์มือถือละรอคิว แต่เราไม่มีเบอร์เกาหลีไง ฮาโหล พยายามไปคุยอีกรอบ นางบอกมานี่ๆ นั่งรอตรงนี้ พอถึงคิวก็ให้เลือกเนื้อในตู้ แล้วก็นี่ไงล่ะ วิวสุดโปรดของช้านนนนน สวยสะกดมากทุกคน นี่คือภาพ โนฟิลเตอร์สวยแบบนี้ สีแบบนี้เลย ประทับใจโคตรๆเอาจริง หมูดี ผักดี บวกบรรยากาศ อยากอยู่ต่ออีก 2 วันเลยอะ >.<"


นั่งกินหมูย่างแสนอร่อย + ดูพระอาทิตย์ลับฟ้า
ลูกน้อยต้องมาเกิด ละไหมคืนนี้อะ 55555555 ~ . ~

 

Hagalbi 하갈비

ร้าน "ฮากัลบี" หมู+ เนื้อ กระทะริมทะเลวิวหลักล้าน

เปิด/ปิด 10.00 - 20.00 น.
  ที่อยู่ : 52 Aewolbukseo-gil, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do, เกาหลีใต้
https://goo.gl/maps/dB2QhJGpe7Kgu8NGA


หลังจากนั้นก็คือโบกแท็กซี่ไปสถานีตำรวจจ้ะ แอบคิดภาพสถานีตำรวจเกาหลีแบบในซีรี่ย์ ฉันจะเจอสายสืบสุดหล่อไหม 555555 ดับฝันมาก ตำรวจหญิง แต่นางก็น่ารักมากค่ะ นางบอกว่าคุณโชคดีมากนะที่ได้คืน ถ้าไม่ได้คืนคือทริปนี้มาสูญเลยอะทุกคน ราคามันก็เสียดายอยู่แล้ว แต่ถาพ วีดีโอถ้าหายร้องไห้นะ ขอบคุณไกด์ ขอบคุณคุณแท็กซี่ ขอบคุณคุณตำรวจหญิง ที่ทำให้ได้มีรีวิวนี้



     Day 5 วันกลับ   
ทานอาหารเช้า เก็บของ เช็คเอ้าร้อบบี้
ไปศูนย์โสม ละลายเงินวอน ที่เรามักได้ยินว่าลงร้านนั่นแหละ ถ้าเข้าใจ ก็ไม่ต้องเครียดค่ะ อยากได้ก็ซื้อ ไม่อยากได้ก็ผ่านจ้ะ ฉันผ่าน !

 

“วัดชอนวังซา” CHEON-WANGSA TEMPLE


สายมูไม่ควรพลาด!  เป็นวัดที่สวยงามที่อยู่กลางหุบเขา 99 ยอด บนเทือกเขาฮัลลาซาน ซึ่งสายมูต้องห้ามพลาดเพราะวัดแห่งนี้ต้องมาขอพรเรื่องเงินทอง และความก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่การงาน วัดนี้ถูกขึ้นทะเบียนเเป็นวัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์มากแห่งนึงในเกาหลี อีกทั้งยังมีต้นกำเนิดน้ำแร่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนสมัยก่อนใช้ดืมกินเพื่อเป็นสิริมงคลให้ตนเองอีกด้วย




Lotte Duty Free
ไอเลิฟ ฉันโดนอีกแล้วจ้า ของที่นี่ครบ บางช้อปยังไม่เปิดแอบเสียดาย เพราะเรทเงินดี ของ สี ครบ ตานี่ประกายมากจ้ะ และก็ตามคาดไม่รอด ^^

 


Downtown market
มีทุกอย่างที่ต้องการ นึกถึงซอยเมียงดงนะทุกคน etude oliveyoung ABC-mart nike addidas
อีกเพียบ ตรงข้ามมีตลาดผลไม้สด ตลาดอาหารทะเลสด ซาชิมิ บลาๆ ไปเดินเลือกได้เลยทุกคน

**ในสนามบินไม่มีของกิน ไม่มีของกิน ไม่มีของกิน ไม่มีของช้อปปิ้ง ไม่มี ไม่มีเด้อ** ใน gate ไม่มี ข้างหน้ามีอยู่นะนิดหน่อย ที่ดีซื้อมาจากตลาดเลย เพราะเวลาเยอะมาก



ทริปนี้เป็นทริปที่แค่อยากรู้ว่าเชจูมีอะไรบ้างนอกจาก สวนดอกไม้ ภูเขาไฟ และชายทะเล และเราก็รู้คำตอบว่า ฉักรักเชจู ฟ้าสวย ทะเลสีสด อาหารอร่อย ผู้คนน่ารัก บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ มันดีนะที่วันนี้เราได้มารู้จักกัน " เ ช จู เ ก า หลี " 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้