Bomnal คาเฟ่เชจู ติดทะเลวิวว้าวไม่มาคือ พลาด

980 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bomnal คาเฟ่เชจู ติดทะเลวิวว้าวไม่มาคือ พลาด

B O M N A L
c a f e   i n   J e j u

ตั้งอยู่หน้าหาดฮันดัม เชจู เพลิดเพลินกับวิวทะเลได้ทั้งวัน ที่นี่เป็นเกสต์เฮาส์และคาเฟ่ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนหรือดื่มกาแฟได้ที่ "Cafe & Guesthouse Bomnal"

ทุกๆ คืน คาเฟ่จะจัดปาร์ตี้เบียร์มีค่าใช้จ่ายเพียง 10,000 วอน เบียร์ไม่อั้น!

เกสท์เฮาส์ประกอบด้วยห้องพักรวมสำหรับ 4-6 คน ดังนั้นที่นี่ไม่เหมาะกับการเดินทางที่เงียบสงบ ที่นี่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่สนุกสนาน ได้เจอผู้คนมากมาย และแฮงเอ้าท์ไปด้วยกัน

สถานที่นี้เป็นร้านอาหาร Mendorong Ttottot (맨도롱또똣) ในละครเรื่อง Warm & Cozy ที่นำแสดงโดย Yoo Yeonseok และ Kang Sora สถานที่นี้ยังถ่ายทำเรื่อง "Thank You (SBS)" ซึ่งแสดงโดยนักร้องยอดนิยมของ "Big Bang", "G-Dragon" โหววววววิ้วเค้าว้าวมากนะเว้ยแกร




เมื่อมาถึงหน้าร้าน ด้านหลังเราจะเป็น Cashier เราต้องสั่งเครื่องดื่ม 1 แก้วต่อ 1 คน เป็นอย่างต่ำ ก่อนที่จะเข้าไปในร้านได้นะคะ จะมี อปป้าคอยยืนบอกว่าให้สั่งเครื่องดื่มก่อนแล้วค่อยเดิมเข้ามา ไปค่ะ..ไม่รีรอ 
 รีบสั่งแล้วรีบเดินเข้าไป เพราะว่ากลัวคนเยอะ ไม่มีที่นั่ง จะเสียดายมากนะ อุส่านั่งรถมาตั้งไกล



เมื่อเราสั่งเมนูเครื่องดื่มแล้วก็เข้ามาเดินเล่น ถ่ายรูป ที่ร้านจะมีทั้ง Indoor และ Outdoor เลยค่ะ สวยทั้ง 2 โซน ร้านสวยสะกดทั้งด้านนอกและด้านใน เราสั่งอเมริกาโน่เย็น ถือว่ากาแฟรสชาติคั่วอ่อน - กลางนะคะ รสชาติไม่ได้ว้าวมากแต่เมื่อได้วิวแบบนี้ถือว่า ผ่าน ผ่าน ผ่าน ค่ะ


เราไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศโดยรวมมาสักเท่าไหร่นะคะ เพราะว่าคนนั่งกันค่อนข้างเยอะ เป็นห่วงเรื่องถ่ายติดใบหน้าคนด้วยค่ะ

ด้านในเป็นห้องแอร์ โต๊ะนั่งเยอะพอสมควรเลยค่ะเห็นร้านเล็กๆ แบบนี้ แต่ที่ว้าวคือมีชั้น 2 ด้วยทุกคน เราเห็นมีคนเดินลงมา ด้วยความฉงนสงสัยก็เลยไม่รีรอเดินขึ้นไปชมรรยากาศ ตกใจกว่าเดิมที่ไม่มีคนเลยเพราะว่าข้างบนวิวสวยกว่าอี๊กกกกกกก


สวย WOW ปะล่ะ สุดๆอ่ะ อยากจะเอาตัวเองมาไว้ที่นี่ตั้งแต่เช้ายันเย็นไปเลย
ไปดูบรรยากาศ Outdoor กัน


เอาบรรยากาศตอนกลางคืนมาให้ดูกัน 




 25 Aewollo 1(il)-gil, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do, เกาหลีใต้

เวลาทำการ
จันทร์ 12:00 ~ 20:00 น
อังคาร 12:00 ~ 20:00 น
พุธ     12:00 ~ 20:00 น
พฤ    12:00 ~ 20:00 น
ศ       12:00 ~ 20:00 น
นั่ง  12:00 ~ 20:00 น
ดวงอาทิตย์  12:00 ~ 20:00 น

 ยินดีรับบัตรเครดิต

  ราคาเริ่มต้น  4000 วอน+

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้