ไร่ชาเขียวโอซุลลอค O'Sulloc เกาะเชจูเกาหลีใต้

3036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไร่ชาเขียวโอซุลลอค O'Sulloc เกาะเชจูเกาหลีใต้

ไร่ชา O’sulloc (제주 서광다원)
ที่นี่ถือเป็นไร่ชาขนาดใหญ่ที่สุดของเกาหลี อยู่บนเกาะเชจู ซึ่งเป็นแหล่งปลูกชาชั้นยอดเพราะต้นชาจะได้รับแสงแดดที่พอเหมาะ ทำให้ได้ใบชาที่มีคุณภาพสูง ไร่ชา O’sulloc นี้คลอบคลุมพื้นที่กว่า 528,928 ตารางเมตร ปลูกอยู่บนเนิน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมแวะมาเที่ยวและถ่ายรูป รวมไปถึงร้านคาเฟ่ชาเขียวคือคิวยาวมากกก แต่ก็ทำไวมากเช่นกัน รอคิวไม่นานก็ได้ทาน แล้วคิดดีๆนะว่าจะสั่งอะไร เพราะว่าอร่อยทุกอย่าง
เตือนแล้วนะ ถ้าไม่อยากต่อแถวรอคิวสั่งเมนูเครื่องดื่ม + ขนมอีกรอบ :)

 เมนูที่ห้ามลืมสั่งคือไอศครีมชาเขียว และไอศครีมนม บอกเลยว่าฟินมาก ตื่นตาตื่นใจ ขนาดคนไม่รักชาเขียวแบบเมินหน้าใส่ยังขอเบิ้ลเลยจ้ะ

คิวอาจจะยาวเสมือนเล่นงูกินหางอยู่แต่ไม่นานแน่นอน เพราะว่าเค้าไวเว่อ แบบปุบปับเดินไหลๆ ด้วยจำนวนพนักงานที่ชำนาญ และเครื่องมือที่ไม่ทำงานซ้ำซ้อน คิวที่รอเลยแปบเดียวจริงๆ ก็ได้สั่งแล้ว ว่าแต่เราอะ เล็งเมนูไว้เลยเถอะ



ก็บอกแล้วไงว่าปกติไม่ได้ชอบชาเขียว
ซื้อมากินขำ ขำ ภาพก็เลยไอศครีมแหว่งเพราะชิมแล้วเบรคถ่ายรูปไม่ทัน 555555


บรรยากาศด้านนอกที่นี่ก็ชิวๆ อากาศเย็นๆ ยิ่งเริ่มจะค่ำ ก็เริ่มรู้สึกหนาวเรื่อยๆและลมก็พัดอยู่ตลอดเวลา ที่นี่นอกจากร้านคาเฟ่ มองว่าไม่ได้มีอะไรนะ 55555 ก็คือขนม เครื่องดื่มอร่อยมาก ถ้าให้มาอีกรอบก็มา เพราะว่ารสชาติดีจริงๆ ไม่เหมือนที่อื่นๆ เลย


ใครที่มา อย่าลืมทานขนมเสร็จไปเก็บภาพฉากหลังภูเขา กับไร่ชาเขียว คิ้วๆ ด้วยนะ เพราะว่าวิวแต่ละสถานที่ก็ต้องมีประทับใจเห็บไว้ดูใช่ไหมล่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้