แนะนำสถานที่ชมอุโมงค์ซากูระ เมืองปูซาน เกาหลีใต้

1125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำสถานที่ชมอุโมงค์ซากูระ เมืองปูซาน เกาหลีใต้

 

Samnak Ecological Park

삼락생태공원



สวนสาธารณะ Samnak Ecological Park ถือเป็นสถานที่ ที่สวยที่สุด สถานที่หนึ่ง ในประเทศเกาหลีใต้ ที่คนเกาหลีนิยมมาเดินเล่น ช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือเรียกได้ว่าเป็นพิกัดยอดฮอิต ที่ผู้คนหลั่งใหลมาชมดอกพ็อดกด เกาหลี  ที่นี่เต็มไปด้วย cherry blossom กว่า 1200 ต้น เป็นอุโมงค์ซากูระ ทางเดินทางยาวสุดสายตา  ส่งกลิ่นหอมอบอวนมาตามริมน้ำ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่สวนนี้จะมีการจัดงาน cherry blossom festival ทุกปีช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์ ให้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ มีการแสดงดนตรีเล็กๆ ของซื้อของขาย ของกินตลอดเส้นทางเดินเลย


 เก็บเสื้อผ้าฤดูหนาวกลับเข้าตู้เสื้อผ้า ต้อนรับอากาศที่อุ่นเข้ามาในชีวิตของคุณด้วยการเที่ยวชมจุดชมฤดูใบไม้ผลิที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สักแห่ง (หรือทั้งหมด!) 
ฤดูกาลพีคที่สั้นที่สุด ดังนั้นอย่าพลาด! 

ที่นี่เหมาะสำหรับการขี่จักรยาน ปิคนิค เดินเล่นไปตามถนนเรียบแม่น้ำ Nak-donggang ใน Sasang-gu บริเวณถนนเส้นนี้จะถูกปกคลุมด้วยซากูระสีชมพูต้อนรับอากาศแสนอบอุ่น 

 ที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับการชื่นชมธรรมชาติกลางแจ้งตลอดทั้งปี แต่ที่นี่จะเปล่งประกายอย่างแท้จริงในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทุกปี  เส้นทางพักผ่อนหย่อนใจระยะทางยาว 5 กิโลเมตรที่ขนาบทั้งสองข้างทาง ต้นซากุระมากกว่า 3,000 ต้น อาศัยอยู่ตามเส้นทาง ซึ่งโอบล้อมผู้มาเยือนด้วยอุโมงค์ดอกพ็อดกดสีชมพูที่เหมือนหลุดไปอีกโลกเพลิดเพลินกับความโรแมนติกได้ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน

삼 락 생 태 공 원

   วิธีเดินทาง
Samnak Ecological Park (삼락생태공원)
รถไฟฟ้าสายสีเขียว ลงสถานีที่ 227 สถานี Sasang Station เปลี่ยนขึ้นรถไฟฟ้าสาย Busan-Gimhae Light Rail Transit ลงสถานี Gwaebeop

 

 ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

=================================

Review โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่น่าไป ได้ทางเพจ
  Facebook Page : paipa ไปปะ
  Instagram : paipa.official
     YouTube Chanel : paipa ไปปะ

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้