DEEPROM PATTAYA HOTEL

717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DEEPROM PATTAYA HOTEL

DEEPROM PATTAYA HOTEL

Destination เมืองพัทยา ที่อยากบอกต่อ
ดีพร้อม ดีต่อใจ ดีต่อสังคม

ในที่สุดบรรยากาศการท่องเที่ยวก็กลับมาคึกคักแล้วนะคะทุกคนนน หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายลงบ้าง โรงแรม ที่พัก ทั่วประเทศก็กลับมาเปิดให้บริการกันเต็มรูปแบบ ภายใต้มาตรการการป้องกันอย่างเต็มที่ เชื่อว่า Traveller หลายคนก็ไม่พลาดที่จะรีบวางแพลนจัดทริปเที่ยวกันรัวๆ เราเองก็ด้วยค่ะ 5555 เรียกว่าปักหมุดทริประยะสั้นไว้ในทุกวันหยุดแล้วก็ว่าได้ ทั้ง One Day Trip สลับกับทริป 2 วัน 1 คืน ง่ายๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นการพักผ่อนแบบไม่ต้องเสียวันลางานเพิ่มเลยค่ะ

 

WEEKEND IN PATTAYA | เที่ยวครบ นอนฟิน กินอิ่ม ใน 2 วัน 1 คืน

Destination ที่ห้ามพลาด! และต้องอยู่ในแพลนเที่ยวของปี บอกเลยว่า หนึ่งในนั้นต้องเป็นเมืองยอดฮิตอย่าง “พัทยา” แน่นอน ทั้งใกล้กรุงเทพฯ ใกล้ธรรมชาติ เที่ยวได้ทั้งปี ทุกซีซั่น ที่กิน ที่เที่ยว กลางวัน กลางคืนเพียบบบบ ไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว แต่จะดีที่สุดคือหาโรงแรมดีๆ นอนสักคืน ชาร์จพลังชีวิต ปล่อยกาย สบายใจ ไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แค่นั้นก็เป็น Weekend สุดพิเศษ ที่ทำให้เรามีแรงกลับไปสู้งานต่อใน Weekday แล้วค่า

 

โรงแรมดีพร้อม พัทยา | Thai - Minimal Style สบาย เรียบง่าย อบอุ่น

ส่วนแพลนการเที่ยวของเรา สำคัญสุดคือการเลือกโรงแรม ที่พัก โดยเฉพาะการเที่ยวระยะสั้น เรายิ่งต้องมองหาที่ที่ทำให้เราได้เต็มที่กับพักผ่อน อย่างคุ้มค่าจริงๆ จนเรามาสะดุดกับโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา ชื่อแบบไทยๆ ว่า “ดีพร้อม” ที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ใส่ความเป็นไทยได้น่ารักมากๆ ด้วยโทนสีฟ้าเย็นๆ สบายตา มองดูปลอดโปร่งสบายใจ ในบรรยากาศ Cozy เป็นความเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่ารักๆ ที่มีความหมายเต็มไปหมด ยิ่งได้มาสัมผัสเองแล้ว มันเป็นความรู้สึกอิ่มอุ่นใจบอกไม่ถูก เป็นการใส่ใจกับดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เหมือนเราไปเที่ยว ไปนอนบ้านญาติพี่น้องที่ต้อนรับเราอย่างดี เป็นกันเอง และคอยถามไถ่ แบบอยากให้เรารู้สึก สบายใจ ผ่อนคลายมากที่สุด

“ดีพร้อม” โรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัย หรือจะบอกว่ามีความมินิมอลก็ได้ค่ะ ที่นี่เต็มไปด้วยเรื่องราว และเรื่องเล่า ที่ถูกร้อยเรียงจากเดิมที่เคยเป็น “ร้านอาหารดีพร้อม” ตำนานร้านอาหารไทยเจ้าดังเมืองพัทยา สู่ “โรงแรมดีพร้อม” ในปัจจุบัน ซึ่งยังคงชูเอกลักษณ์สไตล์ไทยร่วมสมัยไว้ได้อย่างดี ในทุกมิติ ทั้งชื่อดีพร้อมที่เกิดจากนามสกุลเดิมของผู้ก่อตั้งร้านอาหาร กลายเป็นดีพร้อมที่ถูกนำมาตีความใหม่ ในคอนเซ็ปต์ที่ทำเอาใจฟูมากๆ “Dee to Me – Dee to Mind – Dee to Mankind”

 

Dee to Me – “ดีต่อกาย” สุขภาพดี ปลอดภัย แข็งแรงจากภายใน อะไรก็ดี..

หลังจากที่เราใช้เวลาเดินทางจากรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง ถึงโรงแรมดีพร้อม พัทยา ครั้งนี้เราทำการบ้านมาอย่างดี ใส่ชุดมัดย้อมมาให้เข้ากับธีมและบรรยากาศของโรงแรมค่ะ มาถึงเราได้รับการต้อนรับอย่างดีด้วย Welcome Drink เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพอย่างน้ำอัญชัญชื่นใจ เสิร์ฟพร้อมกับขนมไทย หมี่กรอบโบราณ ปั้นเป็นลูกพอดีคำ รสชาติดีมากค่ะ เราใช้เวลาเช็คอิน นั่งพัก และหามุมถ่ายรูปสวยๆ อยู่ที่ล็อบบี้สักพัก ก่อนทางโรงแรมจะบอกเราว่ามีกิจกรรม Workshop ทำลูกชุบด้วยยยย

นอกจากการมาพักผ่อนนอนสบายๆ แล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลยนะคะ เพราะนอกจากกิจกรรมทำขนมไทย “ลูกชุบ” ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้เราได้ทำเล่น(แต่ทานได้จริง) กันเพลินๆ แล้ว ใครอยากออกกำลังกาย หรือเล่นน้ำดับร้อน ก็มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบตา ขนาดกว้างขวางพอให้เด็กๆ เล่นได้ทั้งวันเลยค่ะ

ความใส่ใจในแบบฉบับที่ “ดีต่อกาย” ทั้งภายนอกและภายใน ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ โดยเฉพาะเรื่องอาหารมื้อเช้าของที่นี่ ที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นไทย ในรสชาติอร่อยดั้งเดิมได้ดีมาก ไม่ว่าจะไข่กะทะ ผัดไทย น้ำแข็งไส และอีกหลายเมนูที่ดีต่อสุขภาพ ครบทุกหมู่ ทั้งคาว หวาน ผัก ผลไม้ ยกเสิร์ฟบนชั้นกระด้งหวาย คงคอนเซ็ปต์ความเป็นไทยได้อย่างน่ารักน่าประทับใจทีเดียวค่ะ

 

Dee to Mind – “ดีต่อใจ” ใครๆ ก็ชอบ

มาต่อในส่วนของห้องพักและการตกแต่งของที่นี่ ซึ่งเราต้องขอยกให้เป็นอะไรที่ “ดีต่อใจ” เหลือเกินค่ะ ห้องพักที่นี่มีห้องหลาย Type ที่รองรับได้ทุกกลุ่มเลยค่ะ โดยเราจะเริ่มจากห้องพักของเราเป็นห้องแรก Deluxe Pool View ห้องกว้าง เพดานโปร่ง ระเบียงกว้างขวาง มองเห็นวิวสระว่ายน้ำสบายตา ภายในห้องไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์โทนสีฟ้า-ขาว ตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยสะดึงลายผ้ามัดย้อมน่ารัก บนที่นอนใหญ่สีขาวสะอาดน่านอน มีถุงผ้าลายมัดย้อมและขวดน้ำเก็บอุณหภูมิไว้ให้ใช้ในระหว่างเข้าพักด้วยนะ เค้าใส่ใจโลกมากเลย ประทับใจไปอีกหนึ่ง 555 แล้วบนที่นอนยังมีหมอนขิด สีน้ำเงินสดใสวางเป็นหมอนอิงไว้ด้วย สิ่งนี้บ่งบอกความเป็นไทยสุดๆ เชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ต้องเคยเห็นและรู้จักแน่นอน

ซึ่งความพิเศษของห้อง Deluxe Pool View ที่เรานอนคือ ห้องนี้มีขนาดกว้าง และมีโซฟานุ่มๆ ไว้ให้นั่งเล่นผ่อนคลายด้วยค่ะ หรือใครจะ Work from hotel ก็มีโต๊ะให้นั่งทำงานสบายๆ ไว้รองรับ ส่วนห้องอื่นๆ อีก 4 Type เราก็ไม่ลืมที่จะขอเก็บภาพมาให้ชมกันค่ะ มีทั้งห้อง Superior ที่เป็นห้องมาตรฐาน ขนาดพอเหมาะ นอนสบาย, ห้อง Superior Pool View ห้องมาตรฐานวิวสระว่ายน้ำ, ห้อง Family Suite 2 Bedroom แบบ 2 ห้องนอน เลือกได้ระหว่างเตียง king size ทั้ง 2 ห้อง หรืออีกห้องเป็นเตียง 2 ชั้น เหมาะมากกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว แถมมีห้องนั่งเล่นกลางห้อง ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกันด้วยนะ ,อีกห้องเป็น Family Suite with Bunkbed แบบ 2 ห้องนอน เป็นห้อง king size และห้องเตียง 2 ชั้น พร้อมโซนนั่งเล่นเป็นส่วนกลาง เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ มากเลยค่า

 ทุกห้องของที่นี่ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ครบครันค่ะ นอกจากห้อง Family Suite ทั้ง 2 Type จะมีเพิ่มอุปกรณ์ห้องครัวเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทานข้าว ซิงค์ล้างจาน ไมโครเวฟ หรือเตาไฟฟ้า แต่นอกจากนี้แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก (Amenities) อื่นๆ ก็จะได้รับเช่นเดียวกันค่ะ รวมถึงสไตล์การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยอย่าง ลายผ้ามัดย้อม กระจูด หวาย จักสาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ ก็จะถูกออกแบบมาให้กลมกลืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหมือนกันด้วยค่ะ

 

Dee to Mankind – “ดีต่อสังคม” ด้วยข้าวของเครื่องใช้จากงานฝีมือท้องถิ่นทั่วไทย
แต่ความประทับใจของเรายังไม่หมดแค่นี้ เพราะสิ่งที่ทำให้การเข้าพักที่นี่แตกต่างจากที่อื่น คือการนำสิ่งของเครื่องใช้ หรือของตกแต่งตามจุดต่างๆ มาจากงานฝีมือท้องถิ่นทั่วประเทศไทย งานฝีมือจากสองมือของชาวบ้าน ที่จะทำให้เราใช้งานอย่างรู้คุณค่ามากขึ้น ทั้งผ้าย้อมครามธรรมชาติ จาก จ.สกลนคร แหล่งผลิตผ้าย้อมครามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ที่ประดับตกแต่งอยู่ทั่วทั้งโรงแรม แล้วยังกลายเป็นกระเป๋าผ้ามัดย้อมสุดชิค และเสื้อคลุมอาบน้ำเก๋ๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องหยิบมาใส่ถ่ายรูป

ส่วนหมอนขิด มาจาก จ.ยโสธร หมอนอิงใบสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีน้ำเงิน หมอนจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อยเวลาหนุนนอน หรือกระจูดสาน จากทะเลน้อย จ.พัทลุง เครื่องจักสาน จาก อ.พนัสนิคม และ จ.ปัตตานี ที่เป็นทั้งของตกแต่ง เป็นภาชนะ เป็นข้าวของเครื่องใช้

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ลมรำเพย ซึ่งมีชาวเวอร์ เจล ยาสระผม ครีมนวด และโลชั่นบำรุงผิว ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไร้สารอันตราย แบบใช้แล้วรู้สึกดีต่อผิว หอม สบาย ผ่อนคลาย อะไรแบบนี้ดีต่อใจสุดๆ แถมยังทำให้เรารู้สึก "ดีต่อสังคม" เพราะมันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ต่อให้ลงสู่แม่น้ำ ก็ไม่ทำให้น้ำเน่าเสียแน่นอนค่า

 

ดีพร้อม = ดีพร้อม

ถึงจะเป็นทริปสั้นๆ แต่ที่นี่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ในใจเราค่ะ และแม้ที่พักไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็ไม่ได้ทำให้เรา 2 คน รู้สึกเบื่อ หรือมีอะไรขาดหายไปเลย แต่ถ้าใครเป็นสายมาทะเลแล้วต้องได้เห็นทะเล ก็สามารถเดินทางไปชายหาดได้ไม่ไกลค่ะ ห่างออกไปแค่ 1.5 กม. เท่านั้น ส่วนสายกิน เที่ยว ก็สามารถเดินหาแหล่งที่กิน ที่เที่ยว ได้ง่ายเช่นกัน ส่วนใครที่อยากใช้เวลาพักผ่อนในห้องพักมากกว่าก็ไม่ติดเลยค่ะ จะว่ายน้ำ นอนอ่านหนังสือชิลๆ หรือทำกิจกรรมในโรงแรมรับรองว่าสะดวกสบายค่ะ

ห้องพักก็มีให้เลือกทุกรูปแบบ ที่นี่เลยเหมาะมากๆ กับทุกคน ทุกกลุ่ม จะมากันกี่คน ต้องการท่องเที่ยวแบบไหนก็ตอบโจทย์ ได้เที่ยวอย่างรู้คุณค่า พักผ่อนอย่างสบายใจ ที่สำคัญเราจะกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม และความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และช่วยอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทยผ่านโรงแรมดีพร้อม พัทยา แห่งนี้ค่ะ

 

PROMOTION : ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันลดได้ 40% (จำนวนโควต้าจำกัด)
ระยะเวลาโปรฯ : วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565
ระยะเวลาจอง : 7 วันล่วงหน้าก่อนเข้าพัก
ส่วนลด : 40%
เงื่อนไขการรับสิทธิ์ : คนไทยที่มีโควตาเราเที่ยวด้วยกัน (ชำระเงินผ่าน App เป๋าตัง) 

DeeProm Pattaya Hotel
ที่ตั้ง : เลขที่ 503/24 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 900 - 4,000 บาท (รวมอาหารเช้า)(สอบถามกับโรงแรมโดยตรง)
โทร : 038-195-922 หรือ 065-715-9959
Facebook : facebook.com/deeprompattaya
เว็บไซต์ : www.deeprompattaya.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้