สถานที่ท่องเที่ยว จีน

ฉางไป๋ซาน เป็นภูเขาสูงจากระดับน้ำทะเล 2691 เมตร มีเขตแดนติดกับเกาหลีเหนือ ไฮไลท์ของฉางไปซานคือ ทะเลสาบเทียนฉือ

หุบเขาเทวดา วั่งเซียนกู่ ความสวยงามที่ผสมผสานรหว่างธรรมชาติและสิ่งปลูกสร้าง อายุมากกว่าหนึ่งพันปี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับ 4A

วัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่ต้องแวะ สักการะเจ้าแม่กวนอิม ในโปรแกรม ภูเขาหิมะมังกรหยก คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า

The China Snow Town เดินเล่นหมู่บ้านหิมะ DREAM HOME หมู่บ้านที่สวยเหมือน ai ไปท้าพิสูจน์ความหนาว โปรแกรมทัวร์จีนเส้นทาง ฮาร์บิน 

อวี้ เหอ หยวน พระราชวังฤดูร้อน กรุงปักกิ่ง สถานที่ซึ่งเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของจีน บริเวณพระราชวังโดยรอบนั้นจะโอบล้อมด้วยทะเลสาบคุนหมิง

ร้านหนังสือจงซูเก๋อ เมืองเฉิงตู การตกแต่งภายใน เหมือนเขาวงกด มีเพดานกระจกใหญ่ อลังการ สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ รวบรวมหนังสือมากกว่า 80,000 เล่ม

หุบเขามังกรเหลือง (Yellow Dragon) เป็นแหล่งมรดกโลกทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,300 ตารางกิโลเมตร ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปี 1992 จากองค์การยูเนสโก

เที่ยว จิ่วจ้ายโกว สวรรค์บนดิน แห่งแดนมังกร ห้ามพลาด 10 จุดเช็คอิน ความสวยเหนือจินตนาการ ที่ต้องมาสักครั้งในชีวิต!

ที่นี่คือจีน ภูเขาหิมะการ์เซีย 打古 ต๋ากู่ปิงชวน Dagu glacier national park มณฑลเสฉวน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองทำให้สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ง่าย

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้