ไปปะ paipa

ท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์
ไม่ว่าคุณจะรักธรรมชาติ ชอบผจญภัย สายช้อปปิ้ง มูเตลู
หรือเน้นประหยัด  ตามหาการท่องเที่ยวในแบบที่ใช่

เราเชื่อว่า "ยิ่งเห็นมาก ยิ่งรู้มาก ยิ่งเข้าใจมาก"

ซีซั่นดอกพ็อตกดหรือดอกซากุระเกาหลี 2024 การบานของซากุระ อาจจะคาดเคลื่อนเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และ ถ้ามีฝนตกลมแรงอาจจะร่วงเร็วขึ้นนะคะ

สัมผัสความอลังการของกังหันลมขนาดใหญ่ริมชายทะเลบนเกาะเชจู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณืที่นี่ เพราะเกาะเชจูจะมีลมพัดตลอดทั้งปี จึงเหมาะแก่การผลิดกระแสไฟด้วยพลังงานลม ทำให้เกิดความสวยงามของกังหันสีขาวที่เรียงรายเลียบชายฝั่งทะเล ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม และยังมีสะพานเชื่อมต่อถึงกันให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นถ่ายรูปชมความงดงามกันด้วย หากช่วงที่น้ำทะเลขึ้น ก็จะได้เห็นบรรยากาศที่ได้เดินลุยน้ำทะเลชิวๆ ได้ฟิลเหมือนเดินบนน้ำทะเลไปดูกังหันลมใกล้ๆ

ที่นี่ถือเป็นหนึ่งใน 100 ที่ สวยที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ cherry blossom กว่า 1000++ ต้น กับอุโมงค์ซากูระที่มีทางเดินติดกับแม่น้ำ Nakdonggang ซึ่งช่วงปลายๆ มีนาต้นเมษา ดอกไม้บานสะพรั่งส่งกลิ่นหอมอบอวนมาตามริมน้ำ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกสุดๆ

รีวิวเที่ยวฮ่องกงปี 2566 ทัวร์คุ้ม 3 วัน 2 คืน เก็บครบไหว้พระขอพรวัดดัง วัดแชกงหมิว วัดหวังต้าเซียน วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ วัดเจ้าแม่กวนอิม ริมหาดรีพัลส์เบย์ นั่งกระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 ไหว้พระใหญ่ ตะลุยความสนุกสะใจที่ดิสนีย์แลนด์ ช้อปปิ้งแบรนด์เนมจุใจ กับอากาศเย็นสบายตลอดทริป

โรงแรมที่หันหน้าชมทัศนียภาพของเทือกเขาคอเคซัส สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำภายใน อ่างแช่น้ำอุ่นกลางแจ้งในบรรยากาศติดลบ รวมอาหารเช้า

จอร์เจีย ค่าครองชีพถูกกว่าไทยจริงไหม? อาหาร ที่พัก เป็นยังไง วันนี้เราจะมารีวิวแบบเที่ยวกับทัวร์จุดไฮท์ไลท์ และเที่ยวเองตามหาแพชชั่น ไปเริ่มกันเลย

รีวิวคาเฟ่ ร้านกาแฟเกาะเชจู เกาหลีใต้ ร้านน่ารักๆ ริมทะเล เป็นสถานที่ถ่ายซีรีย์เกาหลีเรื่องดัง มาแล้วถึงกับว้าวอยากกลับมาอีกรอบ

เพราะการแต่งงานมันคือความทรงจำระหว่างเราสองคน มันก็ต้องเล่าด้วยความทรงจำสิ เจ้าบ่าวขี้อายไม่อยากได้ช่างภาพเพราะรูปจะไม่เป็นธรรมชาติ เลยเป็นที่มาไอเดียของการถือกล้องไปพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เราจะบอกโลเคชั่นและสถานที่คร่าวๆ นะคะ เพราะว่าเราถ่ายมาตั้งแต่ปี DEC 2019 ก่อนโควิด

เป็นทัวร์ไฟไหม้ที่โคตรคุ้ม เที่ยวช่วงวันหยุดยาวแบบ 5 วัน 3 คืน เมืองที่ไม่ได้เล็กแล้วก็ไม่ได้มีดีแค่ธรรมชาติ แต่ว่าครบรสเมืองท่องเที่ยว ที่คนเกาหลีจัดให้เป็นสถานที่ฮันนีมูนคู่รัก บรรยากาศจะฟินขนาดไหน

โรงแรมดีพร้อม พัทยา Destination เมืองพัทยา ที่อยากบอกต่อ.. ดีพร้อม ดีต่อใจ ดีต่อสังคม

ทริปเที่ยวกับทัวร์ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น จะเป็นยังไงบ้างหลังเปิดประเทศ? พาไปตะลุยโตเกียว ชมภูเขาไฟฟูจิ ล่องเรือ แวะวัด เยือนเมืองโบราณ กิน เที่ยว ช้อป ทัวร์ตัวแตก ตารางแน่นๆ ที่โคตรคุ้ม 5 วัน 3 คืน ไปกับ Tip On Trip Tour

เที่ยวเขาแล้วไงก็เรามันเก๋อ่ะ โรงแรมดีไซน์สวยสะดุดตาและแตกต่าง เท่ห์แบบมีเอกษณ์ที่สำคัญฟรีอาหาร 3 มื้อ เหมือนนอนอยู่ในหุบเขาริมหน้าผา

โรงแรมใจกลางเขาใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับกรพักผ่อนในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ของ 'อาณาจักรลาบาริส' สถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาท เขาวงกต

คาเฟ่ที่ชวนคุณมาหายใจให้เต็มปอด ใกล้ชิดธรรมชาติเสมือนมาเที่ยวบ้านพักอากาศกลางเขา จิบกาแฟ หรือนั่งทานอาหารในฟิลเขาใหญ่ อาหารอร่อย กาแฟเริ่ด เบเกอรี่ละมุนดีงาม

หาดสงบ ทะเลสวย น้ำใส ใกล้ธรรมชาติ และกิจกรรมเยอะมากกกกก

เกาะขาม เกาะส่วนตัวเล็กๆ ธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เกาะอื่นๆในทะเลตราด ทะเลน้ำใสเขียวมรกต หายทรายสีขาวละเอียด ทะเลแหวกภาคตะวันออก น้ำใสตลอดทั้งปี

ร้านกาแฟเปิดใหม่ย่านรามอินทรา สไตล์มินิมอล "น้อยแต่มาก เรียบแต่เก๋" มุมและแสงถ่ายรูปสวยแบบ ขั้นสุด! สไตล์มินิมอล โมเดิร์น เน้นโทนสีขาว

แลนด์มาร์กแห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่น มุมถ่ายรูปสุดปัง ไม่ต้องบินไปไกลเพราะเค้ายกญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่แล้ว รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ชี้พิกัดร้านเด็ด

เกียวโต(Kyoto)เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เรายกให้เกียวโตเป็นอันดับ 1 ในใจมาตลอดเพราะเหมือนเราหลุดเข้าไปอีกเมืองหนึ่งที่ได้สัมผัสกับความญี่ปุ่นสุดๆ เป็นอีกเมืองหนึ่งไม่ควรพลาดเพราะเป็นเต็มไปด้วย วัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความสวยงาม แตกต่างกันไป ทำให้เมืองเกียวโตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย วันนี้เราจึงรวมเอาที่เที่ยวฮิตๆที่คนไปเที่ยวมาแล้วประทับใจที่สุดของเกียวโต เผื่อใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวจะได้ไม่พลาดที่จะลิสต์เข้าไปในโปรแกรมเที่ยวของตัวเอง

สำหรับเราแล้วถ้าถามว่านึกถึงโอซาก้าแล้วคิดถึงอะไร ต้องบอกว่าคิดถึงความญี่ปุ่นจริงๆ เพราะผู้คนที่น่ารัก พยายามช่วยเหลือเรา บางคนฟังภาษาอังกฤษไม่ออก แต่ก็พยามช่วยจนเรารู้สึกขอบคุณมากจริงๆ เป็นเมืองที่ไปไหนมาไหนสะดวกทั้งช๊อปปิ้ง อาหารอร่อยๆ และธรรมชาติที่น่าหลงใหล เดินทางสะดวกไม่ได้รู้สึกว่าอยู่เมืองจนเกินไป หรือธรรมชาติจนห่างไกลความสิวิลัย ความลงตัวของโอซาก้าแทบจะเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่เรารู้สึกว่า คิดอะไรไม่ออกก็มาลงโอซาก้าแล้วค่อยว่ากันยังได้เลยค่ะ

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้