ไปปะ...พาไปเที่ยวญี่ปุ่น

เพราะการแต่งงานมันคือความทรงจำระหว่างเราสองคน มันก็ต้องเล่าด้วยความทรงจำสิ เจ้าบ่าวขี้อายไม่อยากได้ช่างภาพเพราะรูปจะไม่เป็นธรรมชาติ เลยเป็นที่มาไอเดียของการถือกล้องไปพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เราจะบอกโลเคชั่นและสถานที่คร่าวๆ นะคะ เพราะว่าเราถ่ายมาตั้งแต่ปี DEC 2019 ก่อนโควิด

ทริปเที่ยวกับทัวร์ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น จะเป็นยังไงบ้างหลังเปิดประเทศ? พาไปตะลุยโตเกียว ชมภูเขาไฟฟูจิ ล่องเรือ แวะวัด เยือนเมืองโบราณ กิน เที่ยว ช้อป ทัวร์ตัวแตก ตารางแน่นๆ ที่โคตรคุ้ม 5 วัน 3 คืน ไปกับ Tip On Trip Tour

เกียวโต(Kyoto)เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เรายกให้เกียวโตเป็นอันดับ 1 ในใจมาตลอดเพราะเหมือนเราหลุดเข้าไปอีกเมืองหนึ่งที่ได้สัมผัสกับความญี่ปุ่นสุดๆ เป็นอีกเมืองหนึ่งไม่ควรพลาดเพราะเป็นเต็มไปด้วย วัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความสวยงาม แตกต่างกันไป ทำให้เมืองเกียวโตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย วันนี้เราจึงรวมเอาที่เที่ยวฮิตๆที่คนไปเที่ยวมาแล้วประทับใจที่สุดของเกียวโต เผื่อใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวจะได้ไม่พลาดที่จะลิสต์เข้าไปในโปรแกรมเที่ยวของตัวเอง

สำหรับเราแล้วถ้าถามว่านึกถึงโอซาก้าแล้วคิดถึงอะไร ต้องบอกว่าคิดถึงความญี่ปุ่นจริงๆ เพราะผู้คนที่น่ารัก พยายามช่วยเหลือเรา บางคนฟังภาษาอังกฤษไม่ออก แต่ก็พยามช่วยจนเรารู้สึกขอบคุณมากจริงๆ เป็นเมืองที่ไปไหนมาไหนสะดวกทั้งช๊อปปิ้ง อาหารอร่อยๆ และธรรมชาติที่น่าหลงใหล เดินทางสะดวกไม่ได้รู้สึกว่าอยู่เมืองจนเกินไป หรือธรรมชาติจนห่างไกลความสิวิลัย ความลงตัวของโอซาก้าแทบจะเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่เรารู้สึกว่า คิดอะไรไม่ออกก็มาลงโอซาก้าแล้วค่อยว่ากันยังได้เลยค่ะ

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้