Ningle Terrace ฮอกไกโด

7006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ningle Terrace ฮอกไกโด

       Ningle Terrace

                กระท่อมเล็กๆกลางป่า ในดินแดนเทพนิยาย ตั้งอยู่บริเวณโรงแรม New Furano Prince ซึ่งเป็น 1 ใน 2 สกีรีสอร์ทของเมือง Furano ที่เต็มไปด้วยกระท่อมไม้น่ารักๆ สร้างเรียงรายไปตามทางเดิน กระท่อมแต่ละหลังก็คือร้านขายของแต่ละร้าน เหมือนหลุดไปในเมืองนิทาน



กระท่อมเล็กๆเหล่านี้สร้างมาจากวัสดุธรรมชาติทั้ งหมด ทางเดินทำมาจากแผ่นไม้กระ ดาน เรียกได้ว่า เหมือนเดิมชมกระท่อมไม้ในป่านิทาน  ร้านลวงส่วนใหญ่จะขายสินค้าที่เป็น งานฝีมือ งานไม้ งานเซรามิค งานแกะสลัก  เดินเข้าไปเรื่อยๆ ตามทางจะเจอร้านขายกาแฟ ด้านใน สวยมาก มีเค้กอร่อย กาแฟ หอมอบอวล



Ningle Terrace ในฤดูหนาวสวยงามมากเมื่อหิมะตกโปรยปรายลงมาที่พื้น จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลให้แก่กระท่อมแห่งนี้ เพราะว่าตามทางเดิน บนหลังคากระท่อมก็จะมีหิมะสีขาวโพลนเกาะอยู่รอบ ๆ  ยิ่งยามค่ำคืนจะมีการเปิดไฟ ตามทางเดินและกระท่อมต่างๆ ยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เหมือนดินแดนในนิทาน และหากวันไฟนที่มีหิมะโปรยเบาๆ บอกเลยว่าเหมือนเมืองในฝัน




    การเข้าชม    

ค่าเข้าชม: ฟรี
เวลาเปิด-ปิด: 12:00-20:45

เดือนกรกฎาคม และสิงหาคม 10:00-20:45

 วันปิดทำการ: เปิดทุกวัน 


   วิธีการเดินทาง   
 
จากสถานีรถไฟ JR Furano นั่งรถบัสท้องถิ่น The Lavender-Go ลงที่ New Furano Prince Hotel

หรือนั่งแท๊กซี่ ประมาณ 10 นาที 1,900 เยน


   เลือกชมโปรแกรมทัวร์ฮอกไกโด    

    ทัวร์ฮอกไกโด   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้