ไปปะ...พาไปเที่ยวเกาหลี

ทัวร์ลง(โปรแกรม)ฉ่ำ เที่ยวปูซานฤดูดอกไม้บาน 4 วัน 2 คืน สุดโรแมนติก ชมวิวหลักล้าน กับเมืองน่ารักสุดฮิปติดทะเลท่ามกลางลมหนาว

ซีซั่นดอกพ็อตกดหรือดอกซากุระเกาหลี 2024 การบานของซากุระ อาจจะคาดเคลื่อนเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และ ถ้ามีฝนตกลมแรงอาจจะร่วงเร็วขึ้นนะคะ

สัมผัสความอลังการของกังหันลมขนาดใหญ่ริมชายทะเลบนเกาะเชจู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณืที่นี่ เพราะเกาะเชจูจะมีลมพัดตลอดทั้งปี จึงเหมาะแก่การผลิดกระแสไฟด้วยพลังงานลม ทำให้เกิดความสวยงามของกังหันสีขาวที่เรียงรายเลียบชายฝั่งทะเล ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม และยังมีสะพานเชื่อมต่อถึงกันให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นถ่ายรูปชมความงดงามกันด้วย หากช่วงที่น้ำทะเลขึ้น ก็จะได้เห็นบรรยากาศที่ได้เดินลุยน้ำทะเลชิวๆ ได้ฟิลเหมือนเดินบนน้ำทะเลไปดูกังหันลมใกล้ๆ

ที่นี่ถือเป็นหนึ่งใน 100 ที่ สวยที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ cherry blossom กว่า 1000++ ต้น กับอุโมงค์ซากูระที่มีทางเดินติดกับแม่น้ำ Nakdonggang ซึ่งช่วงปลายๆ มีนาต้นเมษา ดอกไม้บานสะพรั่งส่งกลิ่นหอมอบอวนมาตามริมน้ำ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกสุดๆ

รีวิวคาเฟ่ ร้านกาแฟเกาะเชจู เกาหลีใต้ ร้านน่ารักๆ ริมทะเล เป็นสถานที่ถ่ายซีรีย์เกาหลีเรื่องดัง มาแล้วถึงกับว้าวอยากกลับมาอีกรอบ

เป็นทัวร์ไฟไหม้ที่โคตรคุ้ม เที่ยวช่วงวันหยุดยาวแบบ 5 วัน 3 คืน เมืองที่ไม่ได้เล็กแล้วก็ไม่ได้มีดีแค่ธรรมชาติ แต่ว่าครบรสเมืองท่องเที่ยว ที่คนเกาหลีจัดให้เป็นสถานที่ฮันนีมูนคู่รัก บรรยากาศจะฟินขนาดไหน

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้